Đôi Dòng Cảm Nhận Về Diviity: Original Sin II

Khách quen

  

10/10 giành cho con game này phải nói là còn quá thấp đấy các hiệp sĩ ạ!!

Mình chưa bao giờ là fan của thể loại turn-based rpg, nhưng một tựa game turn-based rpg cổ điển và hardcore thế này đã hoàn toàn chinh phục được cả con tim và khối óc của mình.

“Sâu không thấy đáy”, đó là cách mà mình có thể nhận xét về gameplay của tựa game này, cực kì sáng tạo (đến kinh ngạc), cực kì tự do (đến kinh ngạc), gameplay thực sự là một sự đột phá, một đỉnh cao mới cho thể loại rpg nói riêng và cả làng game nói chung.

Hình âm ổn thỏa; nội dung không hề rối rắm phức tạp nhưng từng câu thoại đều vô cùng đắt giá; đây là một tựa game nhập vai thực sự khiến bạn phải nhập vai, mang vào mình bao nhiêu xúc cảm hỉ nộ ái ố trong một thế giới ảo cực kì sống động và chi tiết.

Hôm nay mình và người bạn thân cùng coop liên tục từ 11h trưa đến 5h chiều, trong 6 tiếng ấy hai đứa đã phải đau đầu trước những lựa chọn đối nhân xử thế, cùng vắt cạn chất xám để tiêu diệt một con mini boss (dù mới chơi ở chế độ dễ nhất), đã cùng buông gamepad và lặng người đi khi buộc phải kết liễu sinh mạng của một npc đáng thương… Lần đầu tiên mình thực sự bị cuốn vào trò chơi đến nỗi không biết trời đất gì cả.

Original Sin 2 – một sequel từ một series lạ lẫm, một đại diện cho một thể loại game khó nuốt đối với mình lại khiến mình phải hoàn toàn thừa nhận nó chính là tựa game hay nhất mà mình từng được chơi.

Khi bạn rủ rê những người bạn của mình chơi Original Sin 2, bạn không chỉ đơn giản là rủ họ cùng chơi game, mà là mời họ cùng bạn phiêu lưu đến một thế giới mới lạ, cùng sống một cuộc sống mới lạ, bởi vì đây là một tựa game phải được chơi bằng cả tâm hồn và trái tim.

Best Multiplayer Game từ British Academy Games Awards 2018 . Đây thực sự là một kiệt tác mà bất cứ gamer nào cũng phải trải nghiệm qua.

Gửi bài cho HSBT!

Không cần là một người viết chuyên nghiệp, không cần văn trên 7 điểm. Tất cả những gì chúng tui cần là các bạn cứ thoải mái tâm sự về tựa game bạn yêu thích. Bài viết của bạn sẽ được đăng trên website với hơn 150.000 lượt xem mỗi tháng.

Trò chuyện


2 cụng ly

  • Nguyễn Hải Anh - 17.04.2018

    Bài này theo mình nghĩ là cảm xúc chơi game thì đúng hơn. Nó chưa đáp ứng được nhu cầu của việc review. Thứ nhất là mình chưa thấy gameplay như thế nào? Thứ 2 là mình cũng chả biết như thế nào? Hình ảnh âm thanh mình cũng chưa thấy được rõ sự trải nghiệm trong game. Soundtrack cũng không thấy đưa ra bằng chứng luôn. Vì vậy mà bạn chưa cung cấp đầy đủ thông tin cho người đọc lắm.